ตัวอย่าง cover letter สำหรับส่ง resume ทางอีเมล์

 #แจก cover letter (จดหมายปะหน้า) ตอนส่งเรซูเม่จ้า



Cover Letter คือ สิ่งที่เราใช้เกริ่นบอก HR หรือผู้ว่าจ้างว่าเราสนใจสมัครงานและอยากส่งเรซูเม่ไปให้พิจารณาค่ะ ปกติแล้วหากเราส่งเรซูเม่ทางอีเมล์ เราจะแนบไฟล์เรซูเม่ไปกับอีเมล์ด้วย แล้วก็จะมีหน้าว่างที่เป็นส่วนเนื้อหาอีเมล์ ซึ่งหลายคนรู้สึกว่าควรเขียนบางอย่าง แต่ไม่รู้จะเขียนอะไรดี นั่นคือหน้าที่ของ Cover Letter ค่ะ
.
.
พี่แอดมินร่าง cover letter หรือจดหมายปะหน้ามาให้ ใครเขียนเรซูเม่ภ.อังกฤษ สามารถนำไปใช้ได้เลย วิธีการคือก๊อปไปวางแล้วแก้ไข 4 จุดในวงเล็บเท่านั้นก็เสร็จจ้า
.
.
Dear Lisa,(1.ใส่ชื่อผู้ที่เราส่งถึง)
With reference to the advertisement on www.jobjobjob.com(2.ใส่ชื่อเว็บไซต์หรือแอพที่เราเจอตำแหน่งงานนี้), I wish to apply for the role of Trade Finance Officer(3.ใส่ชื่อตำแหน่งที่อยากสมัคร) at your company.

As an enthusiastic and result-oriented individual who has a proven history of exceeding expectations through my performance. I believe that I can contribute my qualifications and abilities with great performance to achieve outstanding outcomes toward the organization’s goals.

The key competencies I can contribute to your company include but are not limited to, effective communication, problem-solving abilities, soft and hard skills related to my field, and high intention for duties.

I have enclosed my resume for your review and would be thankful for an opportunity to meet with you in the near future to further discuss my applications.

Respectfully,
Jenny(4.ลงชื่อตัวเรา พร้อมนามสกุล)
.
.
แน่นอนว่าถ้าใครอยากเพิ่ม เสริม เปลี่ยนส่วนไหน ก็ได้ทั้งหมดเลยจ้า เพียงแค่นี้การส่งเรซูเม่ของเราก็เป็นมืออาชีพขึ้นมาอีกหนึ่งระดับแล้วค่ะ
.
.
แอดมินเอ้
ขอให้ทุกคนมีความสุขกับงานใหม่น้า
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About me

รูปภาพของฉัน
Blog นี้เพื่อสังคมและยกระดับ​ชีวิต​คนไทย​ใน​ระยะยาว | resume มีวิธีเขียนหลายแบบ ไม่มีแบบที่ดีที่สุด แต่เรซูเม่ที่บอกได้ว่าเราเหมาะกับงานที่สมัคร จะเป็นเรซูเม่ที่ทำให้ได้งานค่ะ | ขอให้​ทุก​คนได้ทำงาน​ที่​รักและมีความสุข​กับงานนะคะ

มีต.ย.คละอยู่ในหลายโพสต์ ลองเสิร์ชได้น้า เช่น logistic จบใหม่ บัญชี service account communication HR

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม