7 ไอเดียเขียน #เรซูเม่ สำหรับคนทำขนม อาหาร เบเกอรี่ งานฝีมือ งานคราฟท์

 7 ไอเดียเขียน #เรซูเม่ สำหรับคนทำขนม อาหาร เบเกอรี่ งานฝีมือ งานคราฟท์ ขายเอง (และที่ใกล้เคียง) 

ปรับใช้ได้กับงานที่เราเป็นคนทำเอง ขายเอง ทั้งเรซูเม่ภ.ไทย ภ.อังกฤษ และทุกภาษาเลยค่ะ

1.เราสื่อสารกับลูกค้าได้ดีแค่ไหน อย่างไร


2.ความตรงต่อเวลาที่เราผลิต/ส่งสินค้าให้ลูกค้า


3.บริหารต้นทุน-กำไรได้


4.แก้ปัญหาที่เราพบเจอจากการผลิต กระบวนการทำงาน ขนส่ง + ปัญหาที่พบหลังการขาย


5.เรามีความน่าเชื่อถือ/เชื่อถือได้ + ความรับผิดชอบนะ


6.วางแผนและทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ ทั้งในด้านจัดหาส่วนผสม การผลิต ผลลัพธ์ ปริมาณ จำนวน


7.เรียนรู้สูตรการทำใหม่ ๆ ทดลอง ปรับปรุง เป็นความสามารถในการเรียนรู้


เราใช้วิธีเขียนโดยบอกว่าเราทำอะไร อย่างไร ได้ผลลัพธ์อะไรให้เห็นภาพชัดเจน มีแนวทางการเขียนบอกความเก่งของตัวเราในเรซูเม่ + ตัวอย่างให้ดูเพิ่มเติมที่ 5 วิธีบอกความเก่งของเราในเรซูเม่




มีหัวข้ออื่น ๆ ให้เลือกเขียนได้ + ดูตัวอย่าง resume ภาษาอังกฤษสำหรับนศ.จบใหม่/ฝึกงานโดยเฉพาะ ดูได้ที่ 

ตัวอย่าง resume นักศึกษาจบใหม่/ฝึกงานโดยเฉพาะ



ไอเดียเขียนเรซูเม่ สำหรับนศ.จบใหม่/ฝึกงานและผู้ไม่มีประสบการณ์ทำงาน



ตัวอย่าง resume ผู้สมัครที่มีประสบการณ์แล้ว/เปลี่ยนงาน + หัวข้อพร้อมคำอธิบาย

ตัวอย่าง resume ผู้สมัครงานทั่วไป/เปลี่ยนงาน



ขอให้ทุกคนมีความสุขกับงานใหม่นะคะ

แอดมินเอ้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About me

รูปภาพของฉัน
Blog นี้เพื่อสังคมและยกระดับ​ชีวิต​คนไทย​ใน​ระยะยาว | resume มีวิธีเขียนหลายแบบ ไม่มีแบบที่ดีที่สุด แต่เรซูเม่ที่บอกได้ว่าเราเหมาะกับงานที่สมัคร จะเป็นเรซูเม่ที่ทำให้ได้งานค่ะ | ขอให้​ทุก​คนได้ทำงาน​ที่​รักและมีความสุข​กับงานนะคะ

มีต.ย.คละอยู่ในหลายโพสต์ ลองเสิร์ชได้น้า เช่น logistic จบใหม่ บัญชี service account communication HR

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม